FAQ

การจัดส่งสินค้า

ไม่จำเป็นค่ะ เนื่องจากลูกค้าสามารถระบุวิธีการส่งอื่นๆได้ เช่น

- ทางไปรษณีย์ ให้ระบุว่าส่งไปรษณีย์ถึงที่อยู่ใด หรือระบุเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง (พ.ก.ง.) ลูกค้าก็สามารถไปรับสินค้าพร้อมจ่ายเงินที่ไปรษณีย์ได้เลย

- ทางขนส่ง ให้ระบุว่าส่งผ่านทัวร์หรือขนส่งบริษัทใด ที่ลูกค้าสะดวกและอยู่ใกล้ที่สุด แล้วลูกค้าก็สามารถไปรับที่ทัวร์หรือขนส่งบริษัทนั้นๆได้เลย

* TIC จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งสินค้าไปทั้งหมด (ยกเว้นกรณีขอส่งด่วน นอกเหนือรอบเวลาของ TIC) *

ไม่มีค่ะ ลูกค้าสามารถสั่งซื้อยอดกี่บาทก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ ทาง TIC จะจัดส่งสินค้าให้ถึงลูกค้าในทุกกรณีค่ะ (ยกเว้นอยู่นอกเขตการส่งของ TIC)
* สามารถตรวจสอบเขตการขนส่งว่าถึงที่ตั้งของท่านหรือไม่ ได้จากพนักงานขายที่ท่านติดต่ออยู่ค่ะ*

ให้ลูกค้าโอนเงินค่าสินค้าเข้ามาที่ บัญชี บริษัท เทคโนโลยี อินสตรูเมนท์ จำกัด

- ธนาคารกสิกรไทย สาขาย่อยตลาดพัฒนาการ เลขที่บัญชี 708-1-00130-2 (กระแสรายวัน)

- ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนพัฒนาการ เลขที่บัญชี 123-2-12726-8 (ออมทรัพย์)

เสร็จแล้วให้แฟกซ์ใบโอนเงินมาที่เบอร์แฟกซ์สำนักงาน/สาขาที่ท่านติดต่ออยู่ พร้อม Attention  ชื่อพนักงานขายที่ติดต่อไว้ เมื่อเราได้รับ ก็จะดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ท่านทันทีค่ะ

ได้เลยค่ะ ทาง TIC มีทีมงานวิศวกรกลุ่มพิเศษสำหรับบริการ Sourcing สินค้าทุกชนิดที่ลูกค้าต้องการโดยเฉพาะ เราจัดหาสินค้าให้ได้ทุกอย่างแม้ไม่ใช่สินค้าของเราก็ตามค่ะ

เมื่อสั่งสินค้ากับ TIC วันนี้ จะได้รับสินค้าวันรุ่งขึ้นเหมือนกันหมดทุกจังหวัดทั่วประเทศค่ะ เพราะเราแบ่งการจัดส่งเป็นหลายรอบเพื่อรองรับลูกค้าต่างจังหวัดที่อยู่ไกล ผ่านทางทัวร์/ขนส่ง ที่ส่งเย็นวันนี้ไปถึงเช้าวันรุ่งขึ้น และเรามีสาขาทั่วประเทศที่ช่วยซัพพอร์ตการส่งสินค้าให้ถึงลูกค้าได้ใน 1 วันไม่ว่าจังหวัดไหนค่ะ

Subscribe

กรอกอีเมลเพื่อรับข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ของเราได้ที่นี่

fb twitter youtube youtube shopee lazada tiktok blockdit

Signin

Register

Forgot password

Products to Compare

0